Tuyển dụng vị trí: Nhân viên công tác xã hội hỗ trợ phụ nữ, trẻ em bị bạo lực giới

tim viec lam, tim viec lam them, tim viec nhanh va hieu qua

Vị trí: Nhân viên công tác xã hội hỗ trợ phụ nữ, trẻ em bị bạo lực giới

Cơ hội làm việc tại môi trường công tác xã hội chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế, được tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu kiến thức về ứng phó với bạo lực trên cơ sở giới, kỹ năng tham vấn, kỹ năng làm việc với phụ nữ, trẻ em bị bạo lực giới.

Chúng tôi đang tìm kiếm các ứng viên cho vị trí Nhân viên công tác xã hội hỗ trợ phụ nữ, trẻ em bị bạo lực giới với nội dung sau:

Số lượng tuyển dụng: 02 người.

I- Mô tả công việc:

Tóm tắt nhiệm vụ công việc: Nhân viên xã hội (NVXH) làm việc tại Ngôi nhà Bình yên (NBY), hỗ trợ phụ nữ, trẻ em (gọi là người tạm trú -NTT) tái dựng lại cuộc sống của họ sau những tổn thương do bạo lực trên cơ sở giới bao gồm buôn bán người và bạo lực gia đình, xâm hại tình dục…. Các nhân viên xã hội phối hợp chặt chẽ với quản lý nhà, quản gia và nhân viên bảo vệ nhằm cung cung dịch vụ toàn diện giúp phụ nữ giữ được trạng thái tốt về thể chất, tâm lý, cảm xúc và tinh thần.

II- Nhiệm vụ chính:

a) Hoạt động hỗ trợ nạn nhân:

  • Tham gia xây dựng và tổ chức tốt các hoạt động của NBY. Chấp hành nghiêm túc sự phân công, điều động của Trung tâm, Trưởng phòng Tư vấn và quản lý Ngôi nhà Bình yên (QLN)
  • Chủ động thu thập thông tin và xây dựng kế hoạch hỗ trợ NTT theo quy trình hỗ trợ nạn nhân và đạo đức nghề nghiệp thực hành tại Ngôi nhà Bình yên; Giám sát và phản ánh kịp thời quá trình thay đổi của nạn nhân với QLN.
  • Hỗ trợ nạn nhân có hiệu quả về các mặt tâm lý, pháp lý, hỗ trợ đào tạo nghề và hướng nghiệp, theo dõi hồi gia và chịu trách nhiệm xây dựng kế hoạch phát triển cá nhân đối với từng trường hợp NTT cụ thể.
  • Phối hợp chặt chẽ với quản gia, bảo vệ và các NVXH khác để thực hiện tốt kế hoạch hỗ trợ người tạm trú (NTT).
  • Nhập quá trình hỗ trợ nạn nhân vào phần mềm quản lý ca
  • Tiếp nhận và hỗ trợ tham vấn cho khách hàng qua đường dây nóng, đảm bảo quy trình theo dõi hồi gia
  • Tổ chức các hoạt động hỗ trợ NTT, các hoạt động vui chơi giải trí cũng như sắp xếp thời khóa biểu thích hợp cho từng NTT mà mình phụ trách và không quá khác biệt với các nội quy chung.
  • Tìm hiểu các phương pháp tham vấn tâm lý và trị liệu tâm lý để thực hành trong quá trình hỗ trợ NTT. Tìm hiểu các phương pháp làm sản phẩm thủ công nhằm trị liệu tâm lý cho NTT.

b) Hoạt động xây dựng mạng lưới đối tác giao chuyển nạn nhân và cung cấp dịch vụ hỗ trợ nạn nhân, theo dõi hồi gia.

  • Tìm kiếm, xây dựng mối quan hệ với các đối tác giao chuyển nạn nhân và cung cấp dịch vụ hỗ trợ nạn nhân.
  • Chịu trách nhiệm kết nối tìm kiếm nguồn lực tại địa phương để hỗ trợ theo theo dõi hồi gia.

c) Các hoạt động khác:

  • Hỗ trợ duy trì và phát triển hoạt động của Nhóm tự lực
  • Hỗ trợ quản lý nhà trong công tác báo cáo hàng tháng, quý, năm và báo cáo chuyên đề liên quan.
  • Khuyến khích phụ nữ và trẻ em học để tạo ra những sản phẩm nhằm gây quỹ cho hoạt động của Ngôi nhà Bình yên.
  • Hướng dẫn những cán bộ, tình nguyện viên trong việc tiếp cận và hỗ trợ nạn nhân. Kiểm huấn sinh viên thực tập.
  • Tham gia các hoạt động chung của Ngôi nhà Bình yên như chiến dịch truyền thông, hội nghị, hội thảo, tập huấn chuyên môn, họp giao ban định kỳ và theo sự điều động của quản lý NBY và Trưởng phòng Tư vấn.
  • Góp ý dự thảo báo chí, truyền thông, tài liệu liên quan đến NTT
  • Truyền thông về thúc đẩy bình đẳng giới, phòng chống bạo lực giới tại các buổi làm việc tại địa phương và theo yêu cầu

II- Các yêu cầu:

  • Nữ giới, tốt nghiệp Đại học trở lên ngành Công tác xã hội; Nắm được các quy trình tham vấn, quản lý ca và các nguyên tắc đạo đức của ngành công tác xã hội. Đáp ứng được mô tả công việc của nhân viên công tác xã hội. Có kinh nghiệm làm việc trong các lĩnh vực hỗ trợ người bị bạo lực trên cơ sở giới;
  • Có kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống tốt, có kiến thức về phòng chống bạo lực giới và khả năng hỗ trợ và tham vấn qua điện thoại, mạng xã hội;
  • Có kỹ năng kết nối với chính quyền địa phương, các ban ngành liên quan, ứng phó linh hoạt trong tình huống khẩn cấp;

III- Hình thức tuyển dụng: xét tuyển đối với CBNV trong Trung tâm; thi tuyển đối với ứng viên tuyển mới.

Đối với CBNV trong Trung tâm: Nộp đơn đề nghị ứng tuyển gửi về Phòng Tổ chức Hành chính

Đối với ứng viên tuyển mới:

  • Đơn xin ứng tuyển (ghi rõ điện thoại, vị trí dự tuyển, quá trình làm việc, thời gian tham gia bảo hiểm, người tham chiếu tại đơn vị cũ… ).
  • Sơ yếu lý lịch có dán ảnh, xác nhận của cơ quan có thẩm quyền (trong vòng 06 tháng).
  • Giấy khám sức khỏe của cơ quan y tế có thẩm quyền (trong vòng 06 tháng).
  • Bản sao Giấy khai sinh,CMND, Sổ hộ khẩu,văn bằng,chứng chỉ (Bản sao công chứng )

IV. Quyền lợi được hưởng

  • Mức lương theo quy định của Trung tâm (dự kiến 5tr-7tr).
  • Các chế độ đầy đủ theo quy định (BHXH, ngày phép, ngày nghỉ hàng tuần, nghỉ lễ…)
  • Môi trường làm việc năng động, phát huy tính sáng tạo với nhiều thử thách cùng cơ hội phát triển nghề nghiệp hấp dẫn.
  • Liên tục được đào tạo và huấn luyện thực tế trong quá trình tương tác công việc.

IV. Yêu cầu về thời hạn và hồ sơ

  • Thời hạn: 20/2/20120
  • Nộp hồ sơ: Trực tiếp theo địa chỉ: Phòng HCTC – TT Phụ nữ và Phát triển tại 20 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội hoặc file mềm qua email tuyendungcwd@gmail.com
  • Liên hệ: Chị Chi – 0988.636.507

Lưu ý:

 

  • Chỉ liên hệ với các ứng viên có hồ sơ đạt yêu cầu.
  • Không hoàn lại hồ sơ đối với ứng viên không đạt yêu cầu, ứng viên không trúng tuyển..

Trích nguồn: Trung tâm Phụ nữ và Phát triển

 

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*