Sinh hoạt chuyên môn “Lan toả phong trào phụ nữ khởi nghiệp”

     Sáng ngày 28/5, Phân hiệu Học viện Phụ nữ Việt Nam đã tổ chức buổi sinh hoạt chuyên môn với nội dung: “Lan toả phong trào phụ nữ khởi nghiệp” dành cho giảng viên và những người quan tâm. Tham gia buổi sinh hoạt có ThS. Nguyễn Thị Thu Hương – Phó Giám đốc Phân hiệu và toàn thể giảng viên tham gia giảng dạy chương trình bồi dưỡng công tác phụ nữ.

Toàn cảnh buổi sinh hoạt chuyên môn
Toàn cảnh buổi sinh hoạt chuyên môn
BGĐ và toàn thể giảng viên chụp hình chung sau buổi chia sẻ
BGĐ và toàn thể giảng viên chụp hình chung sau buổi chia sẻ

     Cũng trong buổi sinh hoạt này các giảng viên thảo luận và chia sẻ các phương pháp nhằm lan toả phong trào phụ nữ khởi nghiệp do Trung ương Hội LHPN Việt Nam và các địa phương phát động cũng như chia sẻ gương phụ nữ tiêu biểu trong phong trào phụ nữ khởi nghiệp qua các năm 2018, 2019 và 2020 với cả thành công và những bài học kinh nghiệm

     Buổi sinh hoạt chuyên môn khép lại trong không khí phấn khởi và sự hài lòng của các thành viên tham gia không chỉ bởi không khí chia sẻ sôi nổi, phương pháp truyền tải nội dung đa dạng mà còn bởi mỗi thành viên đều có cơ hội để chia sẻ những trải nghiệm của bản thân trong lĩnh vực khởi nghiệp, phát triển kinh tế, những trăn trở của bản thân và được lắng nghe những chia sẻ  kinh nghiệm quý báu của các đồng nghiệp tại Phân hiệu.

ThS. Trần Thị Thu Hường          

Phân Hiệu Học Viện Phụ Nữ Việt Nam

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*